Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Download Game 60 Second



60 Giây là một trò chơi độc lập, trong đó bạn phải tồn tại một quả bom hạt nhân. Trong trò chơi có bốn chế độ.

Nguyên tử D là một chế độ hướng dẫn, nơi bạn được hiển thị như thế nào để chơi.

chế độ Apocalypse là chế độ chơi bình thường, nơi bạn có để nhặt rác, và sau đó sống sót trong một nơi trú ẩn bụi phóng xạ hạt nhân bài.

chế độ vét bùn là nơi bạn nhặt rác chỉ. Nó là một phương thức tốt để mọi người thực hành và cải thiện về phần nhặt rác, như bạn không bao giờ mất trong đó.

Survival Mode là nơi mà các trò chơi dọn sạch các cho bạn và bạn chỉ cần có để tồn tại với những gì bạn kết thúc với. Các khó hơn các khó khăn là, nguồn cung ít hơn bạn nhận được.

gameplay
Trong trò chơi 60 giây bạn sẽ có 60 giây để nhặt rác. Dù mục (và mọi người) bạn quản lý để có được trong những 60 giây sẽ quyết định số phận của mình. Nếu bạn lấy gì, nhưng Ted có thể bạn sẽ chết vào ngày thứ sáu, hoặc trước đó, tình trạng mất nước. Một khi bạn và bất cứ ai bạn đã chọn để mang theo bạn đang ở trong hầm trú ẩn, bạn sẽ thấy một tạp chí ở góc dưới bên phải màn hình của bạn. Cuốn sách này về cơ bản sẽ cho bạn biết tất cả mọi thứ đang xảy ra. Nó sẽ cho bạn biết khi bạn cần phải sử dụng vật tư, thức ăn còn sống sót của bạn, và những gì đang xảy ra xung quanh chỗ ở của bạn. Nếu bạn gửi người lớn duy nhất của bạn ra để nhặt rác, bạn sẽ có được các trò chơi trên màn hình. Gửi người lớn duy nhất của bạn ra để nhặt rác có nghĩa là bạn sẽ không biết những gì đang xảy ra bên trong hầm của bạn, và bạn kết thúc với một trò chơi trên màn hình. Nếu bạn chỉ có một trẻ em / trẻ em trong hầm, bạn kết thúc với văn bản xuất hiện và biến mất nói, "The End". Khi bạn kết thúc một ngày, bạn kết thúc với các trò chơi trên màn hình, nói rằng "Bạn chết".

Ngoại lệ duy nhất là bạn gửi người lớn duy nhất của bạn ra (với một đứa trẻ trong căn hầm) và họ trở lại. Màn hình "The End" sẽ không được kích hoạt. Nếu nó được kích hoạt vào ngày người lớn được gửi hoặc vào những ngày sau đó, bạn sẽ có được "The End" màn hình, truyền phát tín hiệu cho biết người lớn hoặc là bị bắt, bị giết, đã chết vào nhiệm vụ, hoặc bất kỳ kết quả có thể khác.

Nhân vật
Ted - Người cha của Mary Jane và Timmy. Ông kết hôn với Dolores. Trong chế độ nhặt rác bạn nhận được để thu thập nguồn cung cấp như nhân vật này.

Dolores - Mẹ của Mary Jane và Timmy. Cô kết hôn với Ted.

Mary Jane - con gái của Ted và Dolores. Trong game, cô có thể biến thành một đột biến nếu cô ấy là chút bởi một lỗi phóng xạ.

Timmy - Con trai của Dolores và Ted. Ông được chứng minh là xác thối tốt nhất kể từ khi ông quay trở lại đến nơi trú ẩn nhanh hơn và dọn sạch các vật tư tiết.

Pancake Tuất - Một nhân vật chó mở khóa được tìm thấy bởi các sự kiện nhất định.

Download Game:
---->Download 60 Second Game

Chúc Các Bạn Chơi Game Vui Vẻ =))

Video Hướng Dẫn:
---->Hướng Dẫn

4 nhận xét: